วันเบาๆ ก่อนปิดเทอมหมู่เฮาชาว ขภน.

หลังจากผ่านช่วงเวลาการสอบปลายปี ปีการศึกษา 2561 ทางโรงเรียนบ้านภูมินิยมพัฒนา ขออัพเดตข่าวสารความประทับในโรงเรียนอย่างไม่เป็นทางการซักหน่อย ขอทุกท่านได้สัมผัสกับภาพบรรยากาศเหล่านี้ไปพร้อมกันเลยค่ะ

ยิ่งใกล้จะปิดเทอมเจ้าหน้าที่ไอทีประจำโรงเรียนของเรายิ่งต้องทำงานหนักไม่แพ้คณะครู ต้องขนย้ายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ต่างๆ พร้อมกับหนูน้อยทั้งสามงานนี้ถึงจะไม่ใช้รถยนต์แต่หนูน้อยสามคนบอก “พวกผมสู้ตายครับ…

มาดูกันที่ภาพนี้ ครูธุรการคนสวยของเรากับเด็กๆ ป.1 ที่ตัวเล็กแต่เล็กพริกขี้หนู คุณผู้อ่านอย่าพึ่งตำหนิอะไรกับภาพนะคะ พริกขี้หนูน้อยบอกว่า “ครูอย่าถ่ายชัดนะครับ ผมอาย” แหมเราก็ชมไม่ทันขาดคำเลย ?

มาดูกันที่งานช่างของโรงเรียน นำทีมโดย ลุง ดอน ช่างไม้มากฝีมือประจำโรงเรียน ที่ดำเนินการไวยิ่งกว่าแสงแฟลช ทำงานขันแข็งไม่หยุดเลยทีเดียว (เห็นได้ชัดจากภาพ) ?

ตัดภาพมาที่ผู้อำนวยการนักพัฒนาของโรงเรียนเราที่ได้รับเกียรติในการจัดนิทรรศการเกี่ยวกับการบริหารงานที่ประสบความสำเร็จจนผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสูงทุกกลุ่มสาระ เพื่อเป็นแนวทางแก่ผู้อำนวยการโรงเรียนที่บรรจุใหม่ ณ โรงเรียนสิรินธร ในวันศุกร์ ที่ 15 มีนาคม ทั้งที่ต้องจัดเตรียมนิทรรศการที่ในเมือง และจัดเตรียมสถานที่ให้กับคณะครูที่จะมาศึกษาดูงานที่โรงเรียน แต่ความร่วมแรงร่วมใจของชาว ขภน. ก็ทำให้งานผ่านไปได้ด้วยดี และสิ่งนี้เองคือแรงขับเคลื่อนที่ทำให้โรงเรียนบ้านภูมินิยมพัฒนาเจริญก้าวหน้าได้จนถึงทุกวันนี้

ข้อความนี้ถูกเขียนใน ข่าวสาร ขภน. คั่นหน้า ลิงก์ถาวร