ตลาดเขียวสังขะ ณ วันสุข

วันที่ 14 ธ.ค. 2561 เป็นอีกวันของสัปดาห์ของ อ.สังขะเรา ที่จัดให้มีการแสดงความสามารถของนักเรียนในทุกๆวันศุกร์เพื่อส่งเสริมวัฒนธรรม ภูมิปัญญาท้องถิ่น และแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของโรงในแต่ละตำบล ภายใต้กิจกรรม “ของดีโรงเรียนฉัน”

ซึ่งงานนี้โรงเรียนบ้านภูมินิยมพัฒนาก็ไม่พลาดที่จะสนับสนุนให้นักเรียนได้แสดงความสามารถ อันได้แก่ การประกวดร้องเพลงลูกทุ่งของรอบโรงเรียนในเครือข่ายสังขะ 3 ตาตุม – จารย์ (ตำบลตาตุม) การแสดงร้องเพลงคุณธรรม รวมไปถึงการขายผลผลิตการเกษตรจากแปลงผักปลอดสารพิษของทางโรงเรียน

และก็ไม่พลาดอีกเช่นกันที่นักร้องเสียงแหบเสน่ห์อย่าง น้องแตงโม กชกรณ์ อินสำราญ นักเรียนชั้น ป.3 ที่ได้ผ่านเข้ารอบต่อไปในระดับประถมศึกษา เรียกได้ว่าเล็กพริกขี้หนูทีเดียวเชียว

นอกจากนี้โรงเรียนของเรายังนำเอาผักเพื่อสุขภาพมาขายกันในราคาที่ทุกคนต้องร้องโอโห้! กินของดี มีประโยชน์ สนับสนุนผลผลิตนักเรียน แถมยังประหยัดตังค์ในกระเป๋าอีกด้วย

ขอเชิญชวนทุกท่านมาเที่ยวชม เที่ยวชิม อิ่มทั้งกายทั้งใจกันได้ในงาน ตลาดประชารัฐ ตำบลสังขะ อำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์ กันเยอะๆเลยนะคะ ทุกๆวันแห่งความสุข (วันศุกร์) เรามีรอยยิ้มให้กันเสมอ…

ข้อความนี้ถูกเขียนใน กิจกรรมโรงเรียน, ข่าวสาร ขภน. คั่นหน้า ลิงก์ถาวร